Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Tiện ích cao cấp chung cư 69 Thụy Khuê

CHUNG CƯ 69 THỤY KHUÊ RA MẮT THỊ TRƯỜNG SẼ ĐÁNH DẤU MỘT BƯỚC NGOẶT CỦA TẬP ĐOÀN SUNGROUP TẠI KHU VỰC HÀ NỘI

Trong năm 2016 một dự án ra đời sẽ làm nóng lên phân khúc thị phần căn hộ cao cấp, sẽ làm cho rất nhiều khách hàng dù có khó tính nhất cũng phải hài lòng đó chính là Chung cư  69 Thụy Khuê.
Với việc sở hữu một vị trí tuyệt đẹp, trung tâm nhất của Quận Ba Đình, là nơi mà con người cảm nhất được nhiều nhất những điều kỳ thú mà thiên nhiên ban tặng, một tầm view ra Hồ Tây mà ai cũng muốn được ngắm nhìn mỗi buổi bình minh cũng  như hoàng hôn về. Giao thông thì cực kỳ thuận tiện, gần các đi điểm nổi tiếng như Lăng Hồ Chí Minh, Bảo Tàng, Vườn Bách Thảo …. Cùng các trung tâm thương mại mua săm sầm uất.
Vị trí chung cư 69 thụy khuê
Mặt khác chủ đầu tư chung cư 69 Thụy Khuê lại là một tập đoàn cực kỳ uy tín, với kinh nghiệm lâu năm trong linhc vực đầu tư xây dựng bất động sản. các sản phẩm mà chủ đầu tư này đưa ra thị trường đều là các tác phẩm tuyệt tác, tạo nên sự khác biệt hoàn toàn với phần còn lại. Có thể kể đến các sản phẩm mà Tập đoàn này làm chủ như: Bà Nà Hill, Các biệt thự nghỉ dưỡng Đà Nẵng Intercontinal, Novatel, Phú Quốc, cáp treo 3 giây dài nhất Châu Á tại SaPa…
Tiện dự án 69 thụy khuê
Dự án 69 Thụy Khuê được xây dựng trên mảnh đất rộng hơn 16 .686 m2 được xây dựng với 2 tòa tháp cap 25 Tầng, với 5 tầng hầm thông nhau cùng  5 tầng thương mại.
Các căn hộ được bố trí từ 2 cho đến 4 phòng ngủ, với thiết kế hiện đại tạo không gian sinh hoạt tối đa cho ngời sử dụng cùng sự sắp xếp bài trí nội thất một cách khoa học. Tất cả sẽ tạo nên một tác phẩm nghệ thuật thực sự ngay trong ngôi nhà của gia chủ.
Tiện ích chung cư 69 Thụy Khuê
Tiện ích dự án 69 Thụy Khuê
Với việc sở hữu được những căn hộ của dự án, mỗi gia chủ sẽ thực sự được sống một cuốc sống như chốn thiên đàng, nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố mà một dự án cao cấp phải mang lại.

Để nhận thông tin chi tiết về dự án, quý khách hãy liên lạc qua số Hotline của dự án :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét